Để đảm bảo sự minh bạch và quyền lợi chung của khách hàng chúng tôi đưa ra chính sách và quy định chung như dưới đây:
I. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA :
A- Quyền và trách nhiệm của người Bán (Hoanggiaglass.vn):
- Cung cấp và giới thiệu đầy đủ xuất xứ, nguồn gốc hàng hoá và chứng chỉ chất lượng của sản phẩm
- Cung cấp tổ chức đội ngũ thi công, lắp đặt bảo đảm theo thiết kế đã phê duyệt của khách hàng sau khi thỏa thuận thanh toán.
- Đảm bảo an toàn lao động, đảm bảo vệ sinh môi trường trên công trình cũng như đảm bảo anh ninh trong khu vực và xung quanh trong quá trình thi công lắp đặt sản phẩm.
- Lập đầy đủ các hồ sơ nghiệm thu kỹ thuật, hồ sơ thanh toán theo quy định hiện hành của nhà nước tại thời điểm nghiệm thu và thanh toán.
- Nghiệm thu công việc và lập bản vẽ hoàn công khi hoàn thành công trình.
- Bảo hành sản phẩm theo quy định ghi trong hợp đồng.
- Đảm bảo thi công đúng tiến độ yêu cầu. Những tình huống phát sinh ngoài ý muốn sẽ được sự đồng thuận từ 2 bên người mua và người bán.
B- Quyền và trách nhiệm của người mua:
- Gửi đầy đủ thông tin chi tiết về địa chỉ sản phẩm cần khảo sát, lắp đặt, điện thoại liên hệ.
- Thống nhất bản vẽ thiết kế và các vật tư chi tiết để Bên cung cấp làm căn cứ đặt hàng và thi công.
- Bàn giao mặt bằng vị trí lắp đặt sản phẩm theo yêu cầu.
- Tạo điều kiện cho Bên cung cấp lắp dựng giàn giáo, mặt bằng để thiết kế và thi công nhôm kính.
- Bố trí mặt bằng khi lắp đặt đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật sau khi đã thống nhất biện pháp thi công.
- Cử cán bộ giám sát thi công thường xuyên có mặt tại công trường để cùng giám sát chất lượng, khối lượng, tiến độ thi công, an toàn lao động, vệ sinh môi trường, theo dõi và giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thi công.
- Thanh toán hợp đồng cho Bên cung cấp theo đúng quy định của Hợp đồng. Cử người có trách nhiệm để đối chiếu công nợ theo khối lượng thi công thực tế, giao nhận và thanh lý hợp đồng.
II. QUY TRÌNH THỰC HIỆN THI CÔNG LẮP ĐẶT SẢN PHẨM TẠI HOANGGIAGLASS.VN
– Bước 1: Phòng Chăm Sóc Khách Hàng, Phòng Kinh Doanh:
- Liên hệ lấy thông tin và yêu cầu của khách hàng về hạng mục “Nhôm kính“
- Nhận bản vẽ thiết kế của công trình
– Bước 2: Phòng Quản Lý Dự Án:
- Tiếp nhận thông tin từ Phòng Chăm Sóc Khách Hàng, Phòng Kinh Doanh
- Trực tiếp đến khảo sát công trình
- Tư vấn sản phẩm đẹp và chất lượng phù hợp với công trình và đầu tư tài chính của Chủ đầu tư.
- Lập dự toán công trình
- Hai bên ký kết hợp đồng thi công hạng mục nhôm kính
– Bước 3: Phòng Vật Tư:
- Bắt đầu công tác tạo đơn hàng: Nhôm, Kính, Phụ Kiện, Vật Tư Phụ
– Bước 4: Nhà máy/Xưởng gia công:
- Sản xuất/Gia công theo bản vẽ thiết kế đã được phê duyệt
– Bước 5: Tiến hành thi Công lắp đặt tại Công trình:
- Lắp đặt sản phẩm hoàn thiện.
– Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao công trình đưa vào sử dụng.
||Ghi chú: Cần tư vấn, hỗ trợ chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hotline: 0977.990000